วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 12 (วันที่ 17 – 21 มกราคม 2554)

งานที่ปฏิบัติ
1. เดินหนังสือไปแผนกมิเตอร์ แผนกปฏิบัติการ แผนกบัญชี และแผนกก่อสร้าง แผนกละ 6 ชุด
2. พิมพ์งาน รายงานการประชุม กิจกรรม QC
3. เรียงเอกสารคำร้องขอใช้ไฟฟ้าใส่แฟ้มตั้งแต่หมายเลข 5400212 5400242
4. ออกเลขที่หนังสือ 3 ชุด พร้อมถ่ายเอกสารค่าใช้จ่ายในการขยายเขตระบบจำหน่ายไฟฟ้า ชุดละ 4 ฉบับ
5. ตัดกระดาษใบนัดหมายขอมิเตอร์จำนวน 45 แผ่น
6. ค้นหาเอกสารคำร้องขอใช้ไฟฟ้าให้ลูกค้านำมาชำระเงินจำนวน 10 ราย
7. ปริ้นใบขยายเขตแรงต่ำ 15 แผ่น
8. พิมงานใบบันทึกภายในผลการสอบสวนทรัพย์สินประเภทครุภัณฑ์และทรัพย์สินอุปกรณ์สำนักงานชำรุดและตารางทรัพย์สินอุปกรณ์สำนักงานชำรุดที่ไม่สามารถใช้งานได้รวมจำนวน 7 แผ่น
9. รับโทรศัพท์ลูกค้า 15 สาย
10.ปั้มตรายางเอกสารคำร้องขอใช้ไฟฟ้าจำนวน 50 ชุด
11. ออกคำร้องไฟชั่วคราว และการโอนเปลี่ยนชื่อจำนวน 10 ราย
สภาพปัญหา
1. เขียนตัวเลขลงในเอกสารออกเลขที่ผิด
2. เรียงเอกสารใส่แฟ้มสลับลำดับเลขที่กัน
3. ค้นหาเอกสารคำร้องให้ลูกค้าไม่พบ
4. ปริ้นใบขยายเขตแรงต่ำผิดหน้า
การแก้ไขปัญหา
1. ลบและทำการแก้ไขตัวเลขให้ถูกต้อง
2. นำเอกสารออกจากแฟ้มแล้วทำการเรียงลำดับใหม่
3. นำลำดับเลขที่คำร้องมาค้นในคอมพิวเตอร์แล้วจึงค่อยไปค้นหาในแฟ้มใหม่
4. ทำการปริ้นใบที่ถูกต้อง
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. สามารถทำการออกคำร้องแต่ละประเภทได้อย่างคล่องแคล่วและถูกต้อง
2. สามารถค้นหาข้อมูลลูกค้าในโปรแกรม CIS ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น