วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 17 (วันที่ 21 – 25 กุมภาพันธ์ 2554)

งานที่ปฏิบัติ
1. ค้นหาข้อมูลและประวัติการขอมิเตอร์ไฟฟ้าของลูกค้า 20 ราย
2. พิมพ์งานเกี่ยวกับแบบฟอร์มการเบิก - จ่ายอุปกรณ์สำนักงาน 4 แผ่น
3. จัดเรียงแฟ้มงานเข้าที่ให้เรียบร้อย 15 แฟ้มโดยเรียงตามวันที่ในแบบคำร้องของมิเตอร์ไฟฟ้า
4. ปริ้นใบนัดหมายขอมิเตอร์ไฟฟ้า 45 แผ่น
5. เดินส่งหนังสือไปแผนกบัญชี 4 ชุด
6. สรุปงานคำร้องขอใช้ไฟฟ้าลงสมุดส่งคำร้อง 45 ชุด
7. ตรวจเช็คเงินประกันค่ามิเตอร์ไฟฟ้่า 16 ราย
8. ค้นหาเอกสารในแฟ้มงาน 12 ชุด
สภาพปัญหา
1. ลูกค้าบางรายมีประวัติไม่ตรงกับในคอมพิวเตอร์
2. พิมพ์แบบฟอร์มการเบิก - จ่ายอุปกรณ์สำนักงานผิดรูปแบบ
การแก้ไขปัญหา
1. ทำการแก้ข้อมูลที่เป้นข้อมูลจริงและถูกต้องลงไปแทนข้อมูลที่ผิด
2. ทำการสร้างแบบฟอร์มที่ถูกต้อง
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. สามารถทำการเช็คเงินประกันค่ามิเตอร์ไฟฟ้าได้คล่องแคล่วขึ้น
2. สรุปงานลงในแบบคำร้องเป็นและทำให้เข้าใจการสรุปคำร้องส่งมากขึน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น